Friday, December 4, 2009

ORACION UPANG DI MAHATULAN SA HUSGADO


PALIWANAG:
SAMBITIN LAMANG ITO NG PAULIT-ULIT HABANG IKAW AY PUMAPASOK SA SILID-LITISAN.
SI PILATO PO ANG HUMAHATOL AT HINDI PO SIYA ANG HINAHATULAN.
Narito ang Oracion:

JESUS PILATO JERUSALEM LINTE LEBRE AMAN SANTOM TIGMAC SA LANGIT,TIGMAC SA LUPA, HINDI AKO MAHAHATULAN NINOMAN JARO MINTE MAHAMATOR OARE PILATO JESUS LIBRES JESUS SIAC SINDA LEMTO LIBRE PILATO EGOSUM EMDIO TEUTOR HUM.

SUSI: I--E I--E I--E B---S:

IDIIN ANG KANANG PAA AT ISUNOD ANG ORACIONG ITO:

PIHAS JESUS PILATO LEBREME ISEM IBAM ILAUM SALVAME.

6 comments:

  1. ka jr,
    maayong buntag sa inyong tanan....i hope i don't have to use this...daghang salamat and God bless

    ReplyDelete
  2. di gyud nimo magamit kung dika kasuhan hehehe.
    Pero aduna may inhustisya usahay nga mahitabo, kini nga procedure silbi additional knowledge nalang pud alang niadtong gusto mutipig ug dugang kahibalo.

    Salamat

    ReplyDelete
  3. sir maari ko po bang makuha ang basag ng susi nito?
    pod3divino@gmail.com

    ReplyDelete
  4. ano po yong kumpletong basag nang susi? email po sa akin kung pwede...sanmiguel7119@gmail.com

    ReplyDelete
  5. paanu po ung susi?
    e2 po ang aking email - leemhadz@yahoo.com
    at mhadz_lee09@yahoo.com.ph

    ReplyDelete
  6. gandang gabi po ka JB e2 po ay malaking 2long kung ipagkakaloob nyo po sa akin ang susi mayron po lng akung gustong 2lungan nasa loob po xia ngayon d2 po sa ibang bansa.ang gusto ko po lng ay makatulong d2 sa ating kaba2yan cgupo ay lang masama.salamat po at e2 po ay usapang kapatid.email ko po willie.eagles@yahoo.com pagpalain po tayong lahat.yan po ay isang malaking blessing sa ating kapwa tao,dahil pinoy tayo.may AGIMAT ANG DUGO NATIN...

    ReplyDelete